Home / IN TEM BẢO HÀNH TẠI HÀ NỘI

IN TEM BẢO HÀNH TẠI HÀ NỘI

In tem bảo hành là loại decan đặc biệt, được sản xuất bằng các nguyên liệu đặc biệt khi bóc tem ra để dán nó có độ bám dính chắc chắn vào bề mặt và  góc cạnh của sản phẩm. Khi đã dán tem bảo hành vào sản phẩm thì khi bóc ra sẽ bị rách hoặc vỡ ra, không bóc được nguyên vẹn. Còn đối với các sản phẩm cao cấp thì doanh nghiệp có thể thay thế bằng tem 7 màu chống giả, loại tem có tính thẩm mỹ cào và tính chống giả tốt hơn. In tem bảo hành thông thường phải phải thể hiện được đầy đủ các thông tin, nhãn hiệu, logo… của doanh nghiệp giúp khách hàng dễ dàng nhiện diện thương hiệu của doanh nghiệp.

Tem bảo hành chữ nhật giá rẻ

TẠI SAO NÊN IN TEM BẢO HÀNH

  • Thứ nhất vì đó là một quy định bắt buộc đối với nhà sản xuất khi muốn tung sản phẩm ra thị trường và lưu thông sản phẩm.
  • Thứ hai, về giá trị, in tem bảo hành bảo hành giá rẻ chính là chiếc cầu nối tạo nên sự tương tác giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất.
  • Thứ ba, Tem bảo hành rất quan trọng trong việc bảo vệ hàng hóa của doanh nghiệp cũng như bảo vệ khách hàng. Khách hàng sẽ thấy yên tâm hơn với những sản phẩm tiêu dùng có đầy đủ tem bảo hành kèm theo.

Do đó, việc in tem bảo hành là việc không thể không làm của các cơ sở sản xuất. Theo quy định, tem nhãn bảo hành hàng hóa phải được gắn trên hàng hoá hoặc bao bì thương phẩm của hàng hoá ở vị trí có thể nhận biết được dễ dàng nhất với đầy đủ các nội dung cần thiết. Trong trường hợp nếu không thể mở bao bì bên ngoài thì bắt buộc trên bao bì đấy phải có tem nhãn và dĩ nhiên tem nhãn phải trình bày đầy đủ nội dung theo quy định.

Mẫu tem bảo hành tròn

TẠI SAO NÊN IN TEM BẢO HÀNH TẠI IN TEM VIỆT NAM

INTEM.VN Là 1 đơn vị chuyên in tem bảo hành tại Hà Nội. Với kinh nghiệm nhiều năm và đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tốt của chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất.

-Tem được sản xuất bằng công nghệ in hiện đại và chuyên nghiệp nhất hiện nay (máy in tem nhãn chuyên nghiệp cho lấy ngay tức khắc)

– Tiến độ giao hàng chuẩn xác – giao hàng nhanh miễn phí

– Thiết kế độc đáo – Với hơn 10.000 mẫu tem trong kho mẫu.

– Thiết kế miễn phí nhiều mẫu để khách hàng thoải mái lựa chon.

– Nhận và trả hàng hoàn toàn miễn phí tận nơi

– Có thể đặt hàng online giúp tiết kiệm nhiều thời gian cho khách hàng.

– Cam kết giá luôn tốt nhất thị trường Hà Nội.

Mẫu tem bảo hành elip đẹp

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ IN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 460 Trần Qúy Cáp – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 024.3355 9999 I 3906 9999
Hotline: 0988.762.888 – 083.283.9999
Email: inso1.vn@gmail.com I intemvietnam@gmail.com

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *