Trường hợp hàng hóa, sản phẩm in không đủ điều kiện để sử dụng thì có thể đổi trả hàng, chờ khắc phục hoặc in lại. Chi phí khắc phục hoặc in lại sẽ do khâu làm sai chịu. Trường hợp lỗi do khách hàng thì có thể được công ty hỗ trợ giảm chi phí tối đa bằng cách tính chi phí sản xuất, không tính lợi nhuận.

Khi giao nhận hàng, khách hàng cần kiểm tra kỹ hàng hóa bao gồm: Số lượng, chất lượng in ấn, nội dung chính tả… trước khi ký vào phiếu giao nhận. Trường hợp khách hàng ở xa phải thanh toán trước khi gửi hàng thì khi nhận hàng phát hiện lỗi sẽ được inso1.vn hướng dẫn các bước thực hiện đổi trả hàng.

* Các trường hợp ĐƯỢC đổi trả hàng:

1.Lỗi về thiết kế, hình ảnh, màu sắc, chính tả khác biệt so với mẫu đã xác nhận giữa khách hàng và In Tem Việt Nam

2. Gia công sai quy cách như: Sai Kích thước, loại giấy.

3. Hàng hóa bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, dính nước do nhân viên giao hàng của inso1.vn (không áp dụng cho trường hợp gửi bưu điện hoặc nhà xe)

4. Hàng giao quá thời hạn giao hàng trong hợp đồng mà không có sự thống nhất và trao đổi trước.

* Các trường hợp KHÔNG được chấp nhận đổi trả hàng:

1.Tỷ lệ sai hỏng/ thiếu hụt cho phép: +/-5%. Lượng sai hỏng thiếu hụt sẽ giảm trừ vào đơn hàng.

2. Tỷ lệ chênh lệch màu sắc: +/-5% theo mẫu màu đã duyệt.

3. Lỗi chính tả (tiếng Anh, tiếng Việt). Lỗi nội dung sau khi khách hàng đã duyệt nội dung trước khi sản xuất

4. Khách hàng cung cấp sai quy cách in, số lượng sản phẩm, khi nhận hàng mới phát hiện.

5. Hình ảnh mờ, không rõ nét do ảnh in chất lượng thấp và đã được cảnh báo trước khi in.

* Quy trình xử lý:

1.Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

2.Xác nhận hàng có đủ điều kiện đổi trả hàng hay không

3.Phương án đổi trả đề xuất: in lại, in bù, hoàn tiền

4.Nhận lại hàng đổi trả

5.Xử lý đổi trả trong vòng 5-10 ngày làm việc

Trong mọi trường hợp, cho dù là lỗi của khách hàng thì inso1.vn vẫn sẽ tìm cách giảm thiểu chi phí nhất có thể, thiện chí tháo gỡ những vướng mắc giúp khách hàng hài lòng nhất có thể. Cam kết in ấn lại 100% nếu lỗi sai hỏng thuộc về bất kỳ công đoạn nào khi sản xuất mà không được khách hàng đồng ý khắc phục.